Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ LẠI HÀNG

1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

Nhập lại là việc CÔNG TY : CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN PC HÀ LINH nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:

– Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng(không áp dụng với Laptop,PC,CPU,linh phụ  kiện thiết bị IT,các loại Máy in,Máy photocopy,máy fax,máy scan,máy chiếu,thiết bị âm thanh-kỹ thuật số,máy Pos,thiết bị kiểm kho,tivi,các sản phẩm của Apple,surface,các sản phẩm,thiêt bị,vật tư tiêu hao),khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền với điều kiện hàng hóa đảm bảo các yếu tố được quy định bên dưới.

– Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng từ 04-07 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng,đã được Công ty và hãng  khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật – bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 07 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.

– Hàng hóa nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng hóa nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng hóa phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

+ Hàng hóa thanh lý,giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại,đổi mới.

 

3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

– Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng hoặc tỷ lệ %(khoảng từ 15% đến 70%)tùy theo định giá thỏa thuận giữa khách hàng và Công ty.

– Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

– Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

– Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật – bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

– Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng,thông thường có thể mất từ 5 – 7 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975868599  nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, để chúng tôi liên hệ ngay với ngân hàng nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn lại số tiền Quý khách thanh toán cho sản phẩm đã mua,các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật,… sẽ không được hoàn.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

– Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính(nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

– Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Hà Việt viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.