Chính sách kiểm hàng trước khi nhận
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng chủng loại, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Trường hợp Quý Khách phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0975.398.983
Sau khi đồng ý với sản phẩm được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được thanh toán tiền mặt khi nhận) và nhận hàng.
Lưu ý:
Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN PC HÀ LINH